นวัตกรรมเพื่อชุมชนในยุคภาวะโลกเดือด
นวัตกรรมเพื่อชุมชนในยุคภาวะโลกเดือด (Innovation for Com […]
Soft Power กลยุทธ์ในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้ประเทศไทยจาก Emotional Value
แท้จริงแล้วมนุษย์ไม่ได้ทำการตัดสินใจให้มูลค่าเรื่องใดเร […]
นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทางเลือกสำหรับผู้บริโภค Gen Z
Gen Z คือผู้ที่เกิดในช่วงปี 2538 – 2553 ซึ่งในปัจจุบันเ […]
เส้นทางการพัฒนาผ้าทอจากเส้นใยสับปะรด สู่ผลงานนวัตกรรมระดับประเทศ
วันนี้เรามีโอกาสสัมภาษณ์ คุณพวงรัตน์ แสงเพชร์ (พี่ […]
จากการตามล่าหา “ยูนิคอร์น” สู่การรวมฝูงของ “ม้าลาย”
จากการตามล่าหา “ยูนิคอร์น” สู่การรวมฝูงของ “ม้าลาย” และ […]
เรื่องเล่า…ของชาวหมู่บ้านนวัตกรรม EP10
กรณีศึกษาชุมชนสาเกตนคร จังหวัดร้อยเอ็ด“ห่วงโซ่การผลิต…จ […]