เปิดรับสมัครแล้ว! Innovation for Aging Society นวัตกรรมเปลี่ยนอนาคตสูงวัย ปี 2

🚩 เปิดรับสมัครแล้ว! Innovation for Aging Society นวัตกรรมเปลี่ยนอนาคตสูงวัย (Incubation & Acceleration Program) โครงการพัฒนาผู้ประกอบการนวัตกรรมเพื่อสังคมสําหรับผู้สูงอายุ ปี 2

ถ้าคุณคือนักพัฒนาที่มองเห็นว่า ประเด็นสังคมผู้สูงอายุไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป อยากลงมือสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสร้างสังคมสูงวัยให้ดียิ่งขึ้นในอนาคต นี่คือโครงการที่คุณไม่ควรพลาด

NIA ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และ ยังแฮปปี้ เปิดพื้นที่ให้กับผู้ประกอบการเพื่อสังคมและเหล่านวัตกร (Innovator) ทั้งมือใหม่และมืออาชีพ ได้ลุกขึ้นมาสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ด้วยไอเดียและนวัตกรรม เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีในอนาคตให้กับผู้สูงอายุของไทยใน 6 ประเด็น คือ Finance / Health / Cognitive Health / Social & Connectivity / Universal Design / Activities of Daily Living

30 ทีมที่ได้รับคัดเลือก จะได้เข้าร่วมกิจกรรม Workshop เพื่อเพิ่มทักษะ ปั้นไอเดียเจ๋งๆ สู่การลงมือทำได้จริง พร้อมร่วมนำเสนอไอเดียที่นำไปสู่โอกาสการเป็น 5 ทีมสุดท้ายที่ได้รับทุนสนับสนุนเพื่อพัฒนานวัตกรรมทีมละไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท (*หมายเหตุ: เป็นไปตามเงื่อนไขของผู้ให้ทุน (สสส.))

สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 26 มิ.ย. 65 กรอกใบสมัครได้ที่ https://forms.gle/R8XtxtnEZoHCp6jU8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ คลิก https://younghappy.com/…/Innovation-Aging-Society…